Giới thiệu

Ý nghĩa Logo InterDigi.vn
Ý nghĩa Logo InterDigi.vn
Chữ I Internet (mạng toàn cầu)
Idea (Ý tưởng)
Integration (Sự tích hợp)
Innovation (Sự đổi mới)
Chữ C Connection (Sự kết nối)
Content (Nội dung)
Conversion (Sự chuyển đổi)
Customer (Khách hàng)
Chữ D Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số)
Differentiation (Sự khác biệt hóa)
Demand (Nhu cầu)
Decision-making (Quyết định)
Ý nghĩa Logo InterDigi.vn

Ideas Logo 

Logo biểu tượng chữ D: Kết hợp chữ IC ngược

Logo màu xanh nước biển: Màu xanh nước biển vừa thể hiện sự sáng tạo, tinh thần tiến bộ, và sự tươi mới; vừa đại diện cho sự hiện đại và tiến bộ trong lĩnh vực công nghệ. Màu xanh nước biển cũng thường được sử dụng để tạo sự tin tưởng và thân thiện.

Ý nghĩa chữ I – Logo InterDigi


Internet: Thể hiện sự kết nối và giao tiếp toàn cầu thông qua kết nối hàng tỷ thiết bị, máy tính trên toàn thế giới cho phép liên hệ trao đổi thông tin nhanh chóng tức thời. Internet đã làm thay đổi cách làm việc, học tập, giao tiếp, … cũng như các hình thức tiếp thị kinh doanh đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận đến người tiêu dùng nhanh chóng tiện lợi hơn bao giờ hết.

Idea (Ý tưởng): Ý tưởng là nền tảng của mọi hoạt động marketing. Các doanh nghiệp luôn cần có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo mới để thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Integration (Sự tích hợp): Marketing cần được tích hợp với các hoạt động kinh doanh khác để tạo ra hiệu quả tối đa. Các doanh nghiệp cần kết hợp marketing với bán hàng, dịch vụ khách hàng và các hoạt động khác để tạo ra một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bên cạnh đó tạo niềm tin và sự uy tín cho doanh nghiệp.

Innovation (Sự đổi mới): Marketing cần đổi mới liên tục để phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng. Các doanh nghiệp cần luôn tìm kiếm những cách thức mới để tiếp cận khách hàng, thu hút sự chú ý của họ đến với sản phẩm của mình thay vì đối thủ.

Ý nghĩa chữ C – Logo InterDigi

C1. Connection

Connection (Sự kết nối): Digital marketing giúp xây dựng kết nối mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng thông qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội, email, trang web, youtube, tiktok, ứng dụng di động, sàn TMĐT…vv. Kết nối hiệu quả giúp tạo dựng mối quan hệ, tương tác và tạo lòng tin với khách hàng.

C2. Content

Content (Nội dung): Nội dung chất lượng là yếu tố quan trọng trong Digital marketing. Việc tạo ra nội dung hấp dẫn, giá trị và liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo sự tương tác và tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ.

C3. Conversion

Conversion (Sự chuyển đổi): Mục tiêu cuối cùng của Digital Marketing là chuyển đổi người tiêu dùng từ việc tương tác thành hành động cụ thể như mua sắm, đăng ký, đặt hàng, hay tham gia sự kiện. Các chiến dịch Digital Marketing được thiết kế để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi này một cách hiệu quả tiết kiệm chi phí nhất.

C4. Customer

Customer (Khách hàng): Đối với InterDigi.vn – Khách hàng/đối tác là ưu tiên số 1 và hợp tác trong mối quan hệ WIN-WIN. Hỗ trợ đối tác khách hàng với chiến lược Marketing tiết kiệm và tối đa hiệu quả nhất có thể để đi con đường lâu dài bền vững cùng Doanh nghiệp.

Ý nghĩa chữ D – Logo InterDigi

 Ý nghĩa tên Duy cũng như Digital Marketing – CEO Trần Tiến Duy

D1. Digital Marketing

Digital Marketing (Marketing điện tử): là việc sử dụng các công cụ và phương tiện kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Bao gồm việc sử dụng các kênh trực tuyến như website, mạng xã hội, email, quảng cáo trực tuyến,… để tiếp cận và thu hút khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng không còn là rào cản về vị trí địa lý như hình thức offline, truyền miệng, tờ rơi, báo giấy, …v.v

D2. Differentiation

Differentiation (Sự khác biệt hóa): Các doanh nghiệp cần khác biệt hóa mình so với đối thủ cạnh tranh. Họ có thể làm điều này bằng cách tập trung vào một thị trường ngách, cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ độc đáo hoặc xây dựng thương hiệu.

D3. Demand

Demand (Nhu cầu): Các doanh nghiệp cần tạo ra nhu cầu cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Họ có thể làm điều này bằng cách quảng bá sản phẩm của mình, cung cấp giá cả cạnh tranh và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

D4. Decision-making

Decision-making (Quyết định): Các doanh nghiệp cần đưa ra quyết định về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, phân phối và các yếu tố khác của marketing. Họ cần đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và phân tích, cũng như nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bộ Logo nhận diện thương hiệu InterDigi.vn

logo interDigi.vn
logo interDigi.vn

Giới thiệu nhân sự InterDigi

Nhân sự interdigi
Nhân sự InterDigi

 

Nhân sự interdigi
Nhân sự InterDigi

 

Nhân sự interdigi
Nhân sự InterDigi