Social Media
Với dịch vụ tiếp theo thị trường truyền thông xã hội tại InterDigi, doanh nghiệp của bạn có thể xây dựng và phát triển thương hiệu cũng như tạo ra doanh thu trên các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,…
Vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp thường hay gặp phải
Trong quá trình làm việc với khách hàng, InterDigi thường nhận thấy rằng, cách doanh nghiệp hay gặp phải những tình trạng sau đây:
- Các doanh nghiệp không tận dụng triệt để nguồn tài nguyên tiềm lực trên mạng xã hội
- Không chú trọng vào việc lập kế hoạch, xây dựng ý tưởng đăng bài
- Thiếu chiến lược rõ ràng cho hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội
- Đầu tư quá nhiều tiền vào quảng cáo và nguồn nhân lực mà không đạt được hiệu quả mong muốn
Lí do doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Social Media
- 66% người dùng Facebook nói rằng họ thường xuyên tiếp xúc và thích theo dõi các thương hiệu trên nền tảng này.
- 90% người dùng Instagram nói rằng họ theo dõi một doanh nghiệp trên nền tảng này, điều này cũng có nghĩa là người dùng IG rất thích tương tác với các brand mà họ thích.
- 28% trong số người dùng Twitter xem quảng cáo trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội khác
- 83% Pinners đã báo cáo thực hiện mua hàng dựa trên nội dung họ thấy từ các thương hiệu trên Pinterest.
- 89% Nhà tiếp thị trực tuyến nói rằng Instagram đã là một nền tảng truyền thông xã hội rất hiệu quả để tiếp thị người ảnh hưởng.
- 77% người dùng Twitter nói rằng họ cảm thấy nhiều thông tin tích cực, bổ ích hơn về một thương hiệu nào đó khi Tweet của họ đã được trả lời.
- 90 triệu người dùng trên LinkedIn là những người có ảnh hưởng cấp cao, trong khi 63 triệu người trong số họ đang ở vị trí ra quyết định.
Social Media – Tối ưu chi phí, tối đa doanh thu cho doanh nghiệp
-
Tăng cường nhận thức về thương hiệu
Social Media là một kênh truyền thông hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bằng cách tạo ra nội dung chất lượng, sáng tạo, phù hợp với đối tượng mục tiêu, doanh nghiệp có thể tăng cường nhận thức về thương hiệu và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
-
Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
Social Media là một giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Bằng cách tương tác với khách hàng trên Social Media, doanh nghiệp có thể lắng nghe ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc và giải quyết vấn đề của họ. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
-
Thúc đẩy doanh số bán hàng
Social Media không chỉ là một kênh truyền thông mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả. Bằng cách sử dụng Social Media để quảng bá sản phẩm/dịch vụ, doanh nghiệp có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng.
InterDigi Agency – Xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững trên các nền tảng Social Media
1. Bám sát các giá trị và định hướng của chiến lược thương hiệu
Đội ngũ InterDigi sẽ đáp ứng các yêu cầu của thương hiệu như truyền tải thông điệp, giải quyết mục tiêu thương hiệu đã đề ra cho khách hàng. Mọi nội dung, hình ảnh mà trang mạng xã hội doanh nghiệp sử dụng sẽ mang tính chất nhất quán, tăng độ nhận diện thương hiệu giữa hàng ngàn doanh nghiệp trên internet.
2. Nghiên cứu và định hướng cho các nền tảng Social Media
InterDigi sẽ nghiên cứu thị trường thật kỹ lưỡng và tìm ra được đối tượng mà sản phẩm, dịch vụ của khách hàng hướng đến là ai? Họ đang sử dụng trang mạng xã hội nào? Mục đích truyền thông mạng xã hội sẽ hướng đến điều gì? Thông điệp xuyên suốt mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải đến khách hàng là như thế nào?
3. Lên kế hoạch cho nội dung Social Media
InterDigi đảm bảo nội dung trên các trang Social Media linh hoạt, sáng tạo để mang đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng. Để làm được điều này, những nhà sáng tạo nội dung sẽ lập kế hoạch dài hạn để đảm bảo nội dung được duy trì và ngày càng phát huy chất lượng
4. Xây dựng chủ đề về mặt nội dung và hình ảnh
Bên cạnh việc thống nhất về nội dung thì hình ảnh cũng là khía cạnh mà chúng tôi muốn đẩy mạnh để tăng độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng. InterDigi sẽ đồng bộ màu sắc, thay đổi linh hoạt chủ đề theo sự kiện nhằm phục vụ cho định hướng thương hiệu của khách hàng. Điều này sẽ giúp việc truyền thông trên mạng xã hội sẽ hiệu quả hơn, đem đến cho doanh nghiệp nhiều khách hàng hơn.
5. Theo dõi và tương tác trên Social Media
Hãy yên tâm! InterDigi sẽ hỗ trợ bạn theo dõi các trang mạng xã hội, theo dõi lượt tương tác, phản hồi những thắc mắc của khách hàng. Thông qua đó giúp khách hàng cảm nhận rõ tính thương hiệu cũng như uy tín lâu dài của doanh nghiệp
6. Đo lường hiệu suất truyền thông trên Social Media
Nếu các doanh nghiệp còn gặp khó khăn trong việc truy xuất dữ liệu. Đừng lo! InterDigi sẽ hỗ trợ bạn theo dõi lượt thích, lượt follow, lượt share của những bài đăng. Chúng tôi sẽ thống kê đầy đủ và rõ ràng để doanh nghiệp của bạn có cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dịch vụ Social Media
Dịch vụ chăm sóc, quản trị các nền tảng Social Media chuyên nghiệp của InterDigi sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu ngay những trang Facebook, Youtube, Instagram, Tik Tok cực kỳ “ xịn sò “ . Đây sẽ cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Quản trị mạng xã hội sẽ thu hút nhiều lượt tương tác, nâng cao uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Không chỉ là các kênh mạng xã hội, dịch vụ quản trị truyền thông InterDigi sẽ quản trị Website cho doanh nghiệp của bạn. Điều này giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu và tăng ngay hiệu quả doanh thu. Nếu doanh nghiệp quan tâm các giải pháp về Social Media, liên hệ với InterDigi để được hỗ trợ nhanh nhất.